CHI TIẾT TIN

TÌM HIỂU VỀ QUY TRÌNH THU GOM RÁC THẢI NGUY HẠI

Ngày Đăng : 18/06/2019 - 10:43 PM
Rác thải nguy hại được thu gom từ rất nhiều nguồn khác nhau. Đây là quy trình thu gom rác thải nguy hại được các công ty môi trường áp dụng.

Quy trình thu gom rác thải nguy hại

quy-trinh-xu-ly-ra-thai-nguy-hai

Dùng xe chuyên dụng để thu gom rác thải về nhà máy

Rác thải chủ yếu được thải ra từ các nhà máy, bệnh viện, các khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, những nơi công cộng… Để thu gom rác thải nguy hại, các công ty môi trường thường sử dụng xe chuyên dụng, thường là xe đổ rác để vận chuyển rác thải về nhà máy trước khi xử lý. Các xe đổ rác sẽ đến những nơi này để thu gom và vận chuyển rác về nhà máy.

Thu gom, phân loại rác thải

Khi lượng rác thải được thu gom về nhà máy thì để tránh những phát sinh, những tác động đối, sự rò rỉ, rơi vãi chất thải trong quá trình vận chuyển đến nơi xử lý thì cần phải thực hiện thu gom phân loại rác thải một lần nữa.

Đối với những loại chất thải nguy hại dạng lỏng nên thu gom vào thùng phi chứa hoặc những bồn chứa để không cho chất thải nguy hại tràn đổ ra bên ngoài. Chất thải nguy hại dạng rắn sẽ được các công ty môi trường đóng gói để tránh trường hợp rác bị rơi vãi gây ô nhiễm môi trường.

Sau khi phân loại và thu gom, lượng rác thải sẽ được đem đến xưởng lưu giữ của các nhà máy xử lý rác. Xưởng lưu giữ rác thải nguy hại sẽ hạn chế được tình trạng cháy nổ hay tràn đổ, làm rò rỉ chất thải nguy hại ra ngoài môi trường.

quy-trinh-xu-ly-ra-thai-nguy-hai

Khi rác thải được thu gom đến khối lượng lớn thì các nhà máy sẽ tiến hành xử lý. Có rất nhiều cách để xử lý rác thải nguy hại như thiêu đốt, chôn lấp, hóa khí…

Nếu như có nhu cầu tìm đơn vị thu gom rác thải nguy hại có quy trình khoa học, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Thiên Bình Phát Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và áp dụng quy trình thu gom rác thải nguy hại khoa học, đảm bảo an toàn môi trường, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.

 

CÔNG TY TNHH TM - DV THIÊN BÌNH PHÁT 

MST: 3702446880

Địa chỉ: 962/13/32/12 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, KP Tân Thắng, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương 

Điện thoại: 0979 933 000 - 0856 588 666 (Mr Cường) - 0985 668 297 (Ms Huyền)

Email: thienbinhphat16@gmail.com - binhantam.ntp@gmail.com

Website: www.xulyraccongnghiep.com    



Các tin khác

giới thiệu

THU GOM VẬN CHUYỂN VÀ XỬ LÝ CHẤT THẢI CÔNG NGHIỆP

Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Thiên Bình Phát là đơn vị chuyên tư vấn các giải pháp và cung cấp dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực bảo vệ môi trường như xử lý nước thải, khí thải, hồ sơ môi trường, thu gom vận chuyển và xử lý chất thải công nghiệp…Thiên Bình Phát sẽ tư vấn miễn phí và giúp bạn tận tình với những dịch vụ chuyên nghiệp nhất !

 

tin tức

TÌM HIỂU VỀ QUY TRÌNH THU GOM RÁC THẢI NGUY HẠI

TÌM HIỂU VỀ QUY TRÌNH THU GOM RÁC THẢI NGUY HẠI

Rác thải nguy hại được thu gom từ rất nhiều nguồn khác...
RÁC THẢI CÔNG NGHIỆP GỒM NHỮNG GÌ? VÌ SAO PHẢI XỬ LÝ RÁC THẢI CÔNG NGHIỆP?

RÁC THẢI CÔNG NGHIỆP GỒM NHỮNG GÌ? VÌ SAO PHẢI XỬ LÝ RÁC THẢI CÔNG NGHIỆP?

Rác thải công nghiệp là những vật dư thừa, không ai muốn...

fanpage